Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

Xem Phim Bóng Ma Học Đường - Ghost Graduation Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thấy giáo có khả năng nhìn thấy ma vì thế đều bị mọi người cho là thần kinh bị đuổi khỏi 7 trường một trường học với 5 con ma quậy phá đang có nguy cơ đóng cửa một cô gái yêu một con ma mà mình chưa gặp mặt bộ phim với những tình huống ngẫu nhiên gây cười và nhiều cảm xúcbóng ma học đường,xem phim bóng ma học đường,download bóng ma học đường,xem online bóng ma học đường hd,xem bóng ma học đường nhanh,tai phim bóng ma học đường,ghost graduation,xem phim ghost graduation,download ghost graduation,xem online ghost graduation hd,xem ghost graduation nhanh,tai phim ghost graduation,raúl arévalo,alexandra jiménez and javier bódalo