Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Xem Phim Câm Lặng - Hush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô nhà văn madison maddie young bị câm điếc từ năm 13 tuổi lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanhcâm lặng,xem phim câm lặng,download câm lặng,xem online câm lặng hd,xem câm lặng nhanh,tai phim câm lặng,hush,xem phim hush,download hush,xem online hush hd,xem hush nhanh,tai phim hush,john gallagher jr,kate siegel,michael trucco