Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Xem Phim Cậu Bé Ma - The Boy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đócậu bé ma,xem phim cậu bé ma,download cậu bé ma,xem online cậu bé ma hd,xem cậu bé ma nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,xem phim the boy,download the boy,xem online the boy hd,xem the boy nhanh,tai phim the boy,david morse,rainn wilson,jared breeze,bill sage,