Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The Elite.Diễn Viên: Shih,Chieh Chin,Guanlin Ji,Guangtao Jiang

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The EliteViệt Sub Năm: 2012

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim dựa trên cốt truyện "Whats So Funny About Truth, Justice & the American Way?" của Joe Kelly, nói về cuốc chiến giữa Superman và The Elite - 1 nhóm người có siêu năng lực, sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như Superman

Xem Phim Cậu Bé Rừng Xanh 1 - The Jungle Book Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cậu bé có tên là mowgli vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng được gấu baloo và báo bagheera nuôi lớn khôn cậu bé người rất được gấu baloo và báo bagheera yêu quý hết lòng dạy dỗ tuy nhiên cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bécậu bé rừng xanh 1,xem phim cậu bé rừng xanh 1,download cậu bé rừng xanh 1,xem online cậu bé rừng xanh 1 hd,xem cậu bé rừng xanh 1 nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh 1,the jungle book,xem phim the jungle book,download the jungle book,xem online the jungle book hd,xem the jungle book nhanh,tai phim the jungle book