Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And ThereViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Xem Phim Câu Chuyện Cuối Cùng - Owarimonogatari Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt series anime của bakemonogatari có tên owarimonogatari according to a notice displayed at shosen book tower in akihabara the anime adaptation of monogatari series final seasons owarimonogatari will air on tv in fall 2015câu chuyện cuối cùng,xem phim câu chuyện cuối cùng,download câu chuyện cuối cùng,xem online câu chuyện cuối cùng hd,xem câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim câu chuyện cuối cùng,owarimonogatari,xem phim owarimonogatari,download owarimonogatari,xem online owarimonogatari hd,xem owarimonogatari nhanh,tai phim owarimonogatari