Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Xem Phim Chắp Cánh Bay Xa - Fly Away Home Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chịu không nỗi tiếng ngáy và các dự án điên khùng của ông chồng nghệ sĩ cô vợ bồng con ra đi sau 9 năm lưu diễn du lịch khắp thế giới trên đường tiến vào newzealand trong lúc vui đùa điện đóm họ tự gây tai nạn cho mình từ canada ông bố đến đón cô con gái về sau khi vợ mất chưa kịp ấm mông cô bé phải đối mặt với hàng loạt vấn đề nảy sinh khi ông bố cứ túi bụi trong xưởng chế tạo chỉ có thiên nhiên với vẻ đẹp hiền hòa sự an bình hoang sơ ấm áp của nó mới có thể hàn vết thương lòng gắnchắp cánh bay xa,xem phim chắp cánh bay xa,download chắp cánh bay xa,xem online chắp cánh bay xa hd,xem chắp cánh bay xa nhanh,tai phim chắp cánh bay xa,fly away home,xem phim fly away home,download fly away home,xem online fly away home hd,xem fly away home nhanh,tai phim fly away home,jeff daniels,anna paquin,dana delany,terry kinney,holter graham,jeremy ratchford