Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: Talvar.Diễn Viên: Irrfan Khan,Konkona Sen Sharma,Neeraj Kabi

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: TalvarViệt Sub Năm: 2015

Một nhân viên điều tra có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, anh đang phải đối mặt với một giả thuyết trái ngược nhau về thủ phạm trong một vụ giết người bạo lực. Nạn nhân là một cô gái bị giết trong một buổi tiệc, nguyên nhân và động cơ vẫn không ai biết rõ, kể cả gia đình của nạn nhân cũng không hiểu nguyên nhân, hầu như là manh mối của vụ án điều bị xoá sạch

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Xem Phim Chỉ Là Người Xa Lạ - Just A Stranger Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô đã có chồng anh đã có bạn gái lâu năm nhưng cả hai chưa từng biết đến tình yêu thực sự cho đến hiện tạichỉ là người xa lạ,xem phim chỉ là người xa lạ,download chỉ là người xa lạ,xem online chỉ là người xa lạ hd,xem chỉ là người xa lạ nhanh,tai phim chỉ là người xa lạ,just a stranger,xem phim just a stranger,download just a stranger,xem online just a stranger hd,xem just a stranger nhanh,tai phim just a stranger