Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor.Diễn Viên: Marco Antonio Alvarez,Dennis Ruel,Og Dave Rivera

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Chiến Binh Thế Kỷ - Solomon Kane Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu khi một lính đánh thuê của nữ hoàng elizabeth i chiến đấu với lính gác tây ban nha anh ta đã gặp thần chết và qua đó biết rằng anh ta thuộc về địa ngục ngay sau khi trốn thoát anh ta đã rũ bỏ bạo lực để chuộc tội với quá khứ tội lỗi của mình nhằm sống cuộc đời còn lại trong an bình tất cả đều an bình cho đến khi môn đồ của thầy tu đã biến chất thành thầy phù thủy bắt cóc cô gái meredith crowhorn người nước purty và nhẫn tâm tàn sát cả gia đình cô ta trước mắt solomonchiến binh thế kỷ,xem phim chiến binh thế kỷ,download chiến binh thế kỷ,xem online chiến binh thế kỷ hd,xem chiến binh thế kỷ nhanh,tai phim chiến binh thế kỷ,solomon kane,xem phim solomon kane,download solomon kane,xem online solomon kane hd,xem solomon kane nhanh,tai phim solomon kane,james babson,laura baranik,geoff bell,matthew blood smyth,brian caspe,john comer,mackenzie crook,christian dunckley clark,jason flemyng,patrick hurd wood,rachel hurd wood