Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Xem Phim Chihayafuru - Chihayafull Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suốt cả cuộc đời giấc mơ của chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất nhật bản…nhưng sau đó khi một học sinh vốn im lặng ít nói tên arata đã nói với cô ấy rằng “giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”chihayafuru,xem phim chihayafuru,download chihayafuru,xem online chihayafuru hd,xem chihayafuru nhanh,tai phim chihayafuru,chihayafull,xem phim chihayafull,download chihayafull,xem online chihayafull hd,xem chihayafull nhanh,tai phim chihayafull