Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Xem Phim Chó Ma: Con Đường Của Samurai - Ghost Dog: The Way Of The Samurai Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con đường của samurai hiện tại chưa có thông tin tiếng việtjim jarmusch is a truly independent filmmaker with a very distinctive cinematic style as a director who takes complete creative control of his projects he has delivered critically acclaimed films such as mystery train 1989 dead man 1995 and ghost dog the way of the samurai thematically jarmusch is deeply interested in the catastrophic effects generated by the collision of different cultures 1 although most of thechó ma,con đường của samurai,xem phim chó ma,con đường của samurai,download chó ma,con đường của samurai,xem online chó ma,con đường của samurai hd,xem chó ma,con đường của samurai nhanh,tai phim chó ma,con đường của samurai,ghost dog,the way of the samurai,xem phim ghost dog,the way of the samurai,download ghost dog,the way of the samurai,xem online ghost dog,the way of the samurai hd,xem ghost dog,the way of the samurai nhanh,tai phim ghost dog,the way of the samurai,forest whitaker,henry silva,john tormey