Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Xem Phim Chung Cư Tội Lỗi - The Resident Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng năm có tới 3 triệu phụ nữ mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa “the resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy sau khi chia tay với chồng mình nữ bác sĩ trẻ juliet dermer chuyển tới brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi căn hộ đó dường nhưchung cư tội lỗi,xem phim chung cư tội lỗi,download chung cư tội lỗi,xem online chung cư tội lỗi hd,xem chung cư tội lỗi nhanh,tai phim chung cư tội lỗi,the resident,xem phim the resident,download the resident,xem online the resident hd,xem the resident nhanh,tai phim the resident,hilary swank,jeffrey dean morgan,lee pace