Huyền Thoại Legendary.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Devon Graye,John Cena,Madeleine Martin

Huyền Thoại LegendaryViệt Sub Năm: 2010

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Xem Phim Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện nhà chị hoa vie m720p hdtv aac20 h264 ntv phim trung quốc thuyết minh chinachuyện nhà chị hoa,xem phim chuyện nhà chị hoa,download chuyện nhà chị hoa,xem online chuyện nhà chị hoa hd,xem chuyện nhà chị hoa nhanh,tai phim chuyện nhà chị hoa,phim china,xem phim phim china,download phim china,xem online phim china hd,xem phim china nhanh,tai phim phim china