Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Xem Phim Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thế kỷ 18 bông hồng nước anh caroline mathilde alicia vikander được đưa đến đan mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định vua christian vii mikkel boe folsgaard mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng nhưng caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu âu tuyển dụng johann friedrich struensee mads mikkelsen làm bác sĩ riêng của mình wily struensee nhanh chóng học cách để xử lýchuyện tình hoàng tộc,xem phim chuyện tình hoàng tộc,download chuyện tình hoàng tộc,xem online chuyện tình hoàng tộc hd,xem chuyện tình hoàng tộc nhanh,tai phim chuyện tình hoàng tộc,a royal affair,xem phim a royal affair,download a royal affair,xem online a royal affair hd,xem a royal affair nhanh,tai phim a royal affair,alicia vikander,mads mikkelsen,mikkel boe følsgaard