Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Xem Phim Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào hàn quốc bởi những tên mua bán ma túy hong kong mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết ngườicô gái bá đạo,xem phim cô gái bá đạo,download cô gái bá đạo,xem online cô gái bá đạo hd,xem cô gái bá đạo nhanh,tai phim cô gái bá đạo,lady furious,xem phim lady furious,download lady furious,xem online lady furious hd,xem lady furious nhanh,tai phim lady furious,joo hyun jo,se hong jeon,gwang il lee