Dạ Khúc Nocturne

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Xem Phim Cô Gái Đùa Với Lửa - The Girl Who Played With Fire Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mikael blomkvist người xuất bản tạp chí millennium chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng hối lộ của các nhân vật lớn ở thụy điển lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với mikael để điều tra ngay sau đó cô bị buộc tội giết chết 3 người và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì mikael phải điều tra ra chân tướng sự việccô gái đùa với lửa,xem phim cô gái đùa với lửa,download cô gái đùa với lửa,xem online cô gái đùa với lửa hd,xem cô gái đùa với lửa nhanh,tai phim cô gái đùa với lửa,the girl who played with fire,xem phim the girl who played with fire,download the girl who played with fire,xem online the girl who played with fire hd,xem the girl who played with fire nhanh,tai phim the girl who played with fire,noomi rapace,michae,nyqvist,lena endre