Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect AnswerViệt Sub Năm: 2011

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Xem Phim Cô Gái Sushi - Sushi Girl Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạccô gái sushi,xem phim cô gái sushi,download cô gái sushi,xem online cô gái sushi hd,xem cô gái sushi nhanh,tai phim cô gái sushi,sushi girl,xem phim sushi girl,download sushi girl,xem online sushi girl hd,xem sushi girl nhanh,tai phim sushi girl,tony todd,james duval and noah hathaway