Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Lãng Khách Seirei No Moribito

Lãng Khách Seirei No MoribitoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Balsa là một lãng khách dùng cây thương của mình để cứu người nhằm bù đắp cho những sinh mạng mà cô lấy đi trong quá khứ. Trên hành trình của mình, cô giải cứu nhị hoàng tử Chagum và chấp nhận bảo vệ cậu ta khỏi những sát thủ do chính cha Chagum cử tới ...

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Xem Phim Comet Lucifer - Kometto Rushifā Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quà tặng một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium sougo amagi là một cậu bé sống ở thành phố garden indigo nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể nàycomet lucifer,xem phim comet lucifer,download comet lucifer,xem online comet lucifer hd,xem comet lucifer nhanh,tai phim comet lucifer,kometto rushifā,xem phim kometto rushifā,download kometto rushifā,xem online kometto rushifā hd,xem kometto rushifā nhanh,tai phim kometto rushifā