Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal Kombat.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal KombatThuyết Minh Năm: 2021

Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th

Xem Phim Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thu năm 1991 thuyền trưởng billy tyne george clooney cùng 5 người đồng hành bobby shatford mark wahlberg dale murphy john c reilly mike moran john hawkes david sullivan william fichtner và alfred pierre allen payne tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơicơn bão kinh hoàng,xem phim cơn bão kinh hoàng,download cơn bão kinh hoàng,xem online cơn bão kinh hoàng hd,xem cơn bão kinh hoàng nhanh,tai phim cơn bão kinh hoàng,the perfect storm,xem phim the perfect storm,download the perfect storm,xem online the perfect storm hd,xem the perfect storm nhanh,tai phim the perfect storm,george clooney,mark wahlberg,diane lane