Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Xem Phim Con Báo - The Leopard Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn luchino visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 rocco and his brothers 1960 the leopard 1963 và death in venice 1971 kiệt tác điện ảnh the leopardcon báo,xem phim con báo,download con báo,xem online con báo hd,xem con báo nhanh,tai phim con báo,the leopard,xem phim the leopard,download the leopard,xem online the leopard hd,xem the leopard nhanh,tai phim the leopard,burt lancaster,alain delon,claudia cardinale