Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Xem Phim Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm - The Stool Pigeon Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên điều tra don chuyên làm việc với nội gián là những người đưa tin bất chấp nguy hiểm và sẵn sàng bán đứng kẻ khác nếu được trả đúng giá don đang bị dằn vặt bởi mặc cảm khi đầu mối trước đó của anh là jabber suýt mất mạng vì bán tin giờ sống dở điên dở dại trên đường phố một băng cướp nữ trang được vừa quay lại hong kong và đang chuẩn bị cho vụ cướp tiếp theo theo lời đồn đại băng cướp này đang cần một tài xế cho kế hoạch chạy trốn sau khi cướp ngay sau đó don đã nhanh chóng đàocon mồi,kẻ chỉ điểm,xem phim con mồi,kẻ chỉ điểm,download con mồi,kẻ chỉ điểm,xem online con mồi,kẻ chỉ điểm hd,xem con mồi,kẻ chỉ điểm nhanh,tai phim con mồi,kẻ chỉ điểm,the stool pigeon,xem phim the stool pigeon,download the stool pigeon,xem online the stool pigeon hd,xem the stool pigeon nhanh,tai phim the stool pigeon,trương gia huy,tạ đình phong,quế luân mĩ,lưu khải trí,lục nghị,miêu phố