Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Xem Phim Con Thân Yêu - Dearest Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài nhìn vào cuộc sống của vợ chồng điền văn huy hoàng bột thủ vai với lỗ hiểu quyênhác lôi đóng chỉ nghĩ rắng đây là một đôi vợ chồng gắn bó bao nhiêu năm như bao đôi vợ chồng khác nhưng thực chất tình cảm giữa hai người bọn họ đã sớm bị thời gian và những cuộc cãi vã lau phai đi tất cả cho đến giờ mối rằng buộc duy nhất giữa hai bọn họ là đứa con trai đáng yêu điền bằngcó một ngày đến sợi dây rằng buộc duy nhất này của họ cũng đã rạn nứt con trai điền bằng do mải chơi mà đãcon thân yêu,xem phim con thân yêu,download con thân yêu,xem online con thân yêu hd,xem con thân yêu nhanh,tai phim con thân yêu,dearest,xem phim dearest,download dearest,xem online dearest hd,xem dearest nhanh,tai phim dearest,triệu vy,hoàng bột,đông đại vi,hác lôi,trương dịch,trương vũ ỷ,trương quốc cường,chu đông húc,lý nhất tình,trần bảo,dư ngai lỗi,hoàng kiến tân