Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Cậu Nhóc Cần Sa Kid Cannabis.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Cậu Nhóc Cần Sa Kid CannabisViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới Canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổi

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Không Lối Thoát No Way Out.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Không Lối Thoát No Way OutViệt Sub Năm: 2023

luật sư Brian Nelson đối mặt với một vụ án hai vụ giết người bí ẩn. Áp lực gia đình khi bị đe dọa, Brian không thể từ chối và bắt đầu khám phá những tình tiết đằng sau vụ án. Tuy nhiên, điều gì khiến anh ngạc nhiên là vụ án không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Xem Phim Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mike regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay một gia đình hạnh phúc một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hếtcông nghệ nguy hiểm,xem phim công nghệ nguy hiểm,download công nghệ nguy hiểm,xem online công nghệ nguy hiểm hd,xem công nghệ nguy hiểm nhanh,tai phim công nghệ nguy hiểm,it,xem phim it,download it,xem online it hd,xem it nhanh,tai phim it