Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Xem Phim Công Nương Diana - Diana Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời của công nương diana và những bí mật trong những năm cuối cùng của cuộc đời mìnhcông nương diana,xem phim công nương diana,download công nương diana,xem online công nương diana hd,xem công nương diana nhanh,tai phim công nương diana,diana,xem phim diana,download diana,xem online diana hd,xem diana nhanh,tai phim diana,naomi watts,naveen andrews,cas anvar