Hatsune Miku Magical Mirai

Hatsune Miku Magical MiraiViệt Sub Năm: 2017

Bản 2017 trong bộ series hòa nhạc "Magical Mirai" hằng năm của Crypton Future Media , được tổ chức tại Makuhari Messe tỉnh Chiba, Nhật Bản. Buổi hòa nhạc này có điểm đặc biệt, vì danh sách biểu diễn phụ thuộc vào mỗi ngày biểu diễn, và tạo ra ba danh sách biểu diễn khác nhau cho sự kiện.

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans Navel

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans NavelViệt Sub Năm: 2011

Luffy tìm thấy một chiếc rương báu nhưng trong đó chỉ có một cái đầu lâu với dòng chữ: Hãy nhảy vào cái rốn của đại dương và ở đó bạn sẽ tìm thấy kho báu - Thuyền trưởng Joker. Với tính ham thích phiêu lưu, nhóm thủy thủ liền lập tức nhảy vào xoáy nước vừa xuất hiện giữa lòng đại dương. Cuộc phiêu lưu của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Xem Phim Cuộc Chiến Mùa Hè - Summer Wars Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kenji koiso là một thần đồng toán học trong một ngày hè một nữ học sinh lớp trên là natsuki đã kéo cậu về quê của cô ta để đi làm thêm tại đó gia đình natsuki đang tấp nập chuẩn bị lễ thượng thọ 90 tuổi cho bà sakae người lớn tuổi nhất trong gia đình và kenji đã sớm phát hiện ra rằng công việc làm thêm của mình là giả làm bạn trai của natsuki trong lễ thượng thọ ấycuộc chiến mùa hè,xem phim cuộc chiến mùa hè,download cuộc chiến mùa hè,xem online cuộc chiến mùa hè hd,xem cuộc chiến mùa hè nhanh,tai phim cuộc chiến mùa hè,summer wars,xem phim summer wars,download summer wars,xem online summer wars hd,xem summer wars nhanh,tai phim summer wars,ryûnosuke kamiki,nanami sakuraba,mitsuki tanimura