Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Xem Phim Cuộc Chiến Nhân Quyền - Made In Dagenham Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vở kịch của cuộc đình công năm 1968 tại nhà máy ford dagenham nơi các công nhân nữ bước ra trong cuộc biểu tình chống lại sự phân biệt đối xử tình dụccuộc chiến nhân quyền,xem phim cuộc chiến nhân quyền,download cuộc chiến nhân quyền,xem online cuộc chiến nhân quyền hd,xem cuộc chiến nhân quyền nhanh,tai phim cuộc chiến nhân quyền,made in dagenham,xem phim made in dagenham,download made in dagenham,xem online made in dagenham hd,xem made in dagenham nhanh,tai phim made in dagenham,sally hawkins,bob hoskins and andrea riseborough