Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Xem Phim Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime kể về mikoto shiratori một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó sau đó anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mìnhrymans club,xem phim rymans club,download rymans club,xem online rymans club hd,xem rymans club nhanh,tai phim rymans club,リーマンズクラブ,xem phim リーマンズクラブ,download リーマンズクラブ,xem online リーマンズクラブ hd,xem リーマンズクラブ nhanh,tai phim リーマンズクラブ