Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Vượt Sóng The Fall.Diễn Viên: Lee Pace,Catinca Untaru,Justine Waddell

Vượt Sóng The FallViệt Sub Năm: 2006

Tại một bệnh viện ở Los Angeles những năm 1920, Alexandria, một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với RoyWalker, một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã. Roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúa

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Xem Phim Cuộc Chiến Thường Dân - Everyman‘S War Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi các đơn vị bộ binh và xe tăng dày dạn của đức 11 panzer di chuyển ghost bộ phận âm thầm vào vị trí trên những ngọn đồi tuyết bao phủ xung quanh nennig đức một trận chiến mệt mỏi gi và đơn vị của ông sẵn sàng để bảo vệ thị trấn nhỏ một vị trí quan trọng trong allied tiến tới giành chiến thắng trong chiến tranhcuộc chiến thường dân,xem phim cuộc chiến thường dân,download cuộc chiến thường dân,xem online cuộc chiến thường dân hd,xem cuộc chiến thường dân nhanh,tai phim cuộc chiến thường dân,everyman‘s war,xem phim everyman‘s war,download everyman‘s war,xem online everyman‘s war hd,xem everyman‘s war nhanh,tai phim everyman‘s war,cole carson,lauren bair,michael j prosser,sean mcgrath,eric martin reid,brian julian