Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Xem Phim Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng - Desperate Rescue Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim phú xuân sơn cư đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà nguyên khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua các bang phái xã hội đen nhật bản và đạo tặc người anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranhcuộc giải cứu tuyệt vọng,xem phim cuộc giải cứu tuyệt vọng,download cuộc giải cứu tuyệt vọng,xem online cuộc giải cứu tuyệt vọng hd,xem cuộc giải cứu tuyệt vọng nhanh,tai phim cuộc giải cứu tuyệt vọng,desperate rescue,xem phim desperate rescue,download desperate rescue,xem online desperate rescue hd,xem desperate rescue nhanh,tai phim desperate rescue,lưu đức hoa,đồng đại vi,trương tịnh sơ