Nhân Chứng Nhí Ace The Case.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Nhân Chứng Nhí Ace The CaseViệt Sub Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Max Von Sydow,Birgitta Valberg,Gunnel Lindblom

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Xem Phim Cuộc Sống Không Tình Yêu - Loveless Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loveless nelyubov cuộc sống không tình yêu mang đậm chất thi ca của đạo diễn nga andrey zvyagintsev được chiếu lần đầu tại cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của ban giám khảo và giành giải phim xuất sắc nhất tại lhp bfi london lần thứ 61cuộc sống không tình yêu,xem phim cuộc sống không tình yêu,download cuộc sống không tình yêu,xem online cuộc sống không tình yêu hd,xem cuộc sống không tình yêu nhanh,tai phim cuộc sống không tình yêu,loveless,xem phim loveless,download loveless,xem online loveless hd,xem loveless nhanh,tai phim loveless