Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Hai Tuần Two Weeks.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Hai Tuần Two WeeksViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Một người đàn ông sống một cách vô nghĩa .Anh bị vu cáo là giết người. Nhưng người đàn ông lúc này biết rằng anh cómột cô con gái, người bị bệnhbạch cầu. Trong hai tuần lễ tiếptheo, anh đã đấu tranh để cứu con gái của mình.Phim sẽ được chiếu sau khi phim "The Queens Classroom" kết thúc.Lee Jun Ki vai Jang Tae San Một anh chàng bị vu cáo là giết người, phát hiện ra rằng anh có một cô con gái đang bị bệnh bạch cầu và anh chỉ có hai tuần để cứu con gái và cả chính mình.Kim So Yeon vai Park Jae

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Xem Phim Cuộc Sống Trên Sao Hỏa - Life On Mars Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung kyung ho sẽ vào vai han tae joo một điều tra viên cảnh sát hiện đang sống ở năm 2018 đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người hàng loạt bỗng đến một ngày tae joo thức dậy và bất ngờ phát hiện mình đã xuyên không về năm 1988cuộc sống trên sao hỏa,xem phim cuộc sống trên sao hỏa,download cuộc sống trên sao hỏa,xem online cuộc sống trên sao hỏa hd,xem cuộc sống trên sao hỏa nhanh,tai phim cuộc sống trên sao hỏa,life on mars,xem phim life on mars,download life on mars,xem online life on mars hd,xem life on mars nhanh,tai phim life on mars,jung kyung ho,go ah sung,park sung woong