Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Xem Phim Cưỡng Đoạt 3 - Dứt Điểm: Taken 3 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác cũ của chính quyền bryan mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lýcưỡng đoạt 3,xem phim cưỡng đoạt 3,download cưỡng đoạt 3,xem online cưỡng đoạt 3 hd,xem cưỡng đoạt 3 nhanh,tai phim cưỡng đoạt 3,dứt điểm,taken 3,xem phim dứt điểm,taken 3,download dứt điểm,taken 3,xem online dứt điểm,taken 3 hd,xem dứt điểm,taken 3 nhanh,tai phim dứt điểm,taken 3,maggie grace,liam neeson,famke janssen