Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Xem Phim Đặc Cảnh Á Châu - Asian Cop: High Voltage Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra cảnh sát fred chiang chung tử đơn lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy khi đặt chân đến philippines chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương edward edu mazano richard lo một nhân chứng có bằng chứng phạm tội là hình ảnh mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với cardoza tên trùm tội phạm manilađặc cảnh á châu,xem phim đặc cảnh á châu,download đặc cảnh á châu,xem online đặc cảnh á châu hd,xem đặc cảnh á châu nhanh,tai phim đặc cảnh á châu,asian cop,high voltage,xem phim asian cop,high voltage,download asian cop,high voltage,xem online asian cop,high voltage hd,xem asian cop,high voltage nhanh,tai phim asian cop,high voltage,chung tử đơn,donnie yen