Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Xem Phim Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - Men In Black: International Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bấy lâu nay đặc vụ áo đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất bảo vệ trái đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh trong cuộc phiêu lưu mới này họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức men in blackđặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,download đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,xem online đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu hd,xem đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu nhanh,tai phim đặc vụ áo đen,sứ mệnh toàn cầu,men in black,international,xem phim men in black,international,download men in black,international,xem online men in black,international hd,xem men in black,international nhanh,tai phim men in black,international