Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The BeastViệt Sub Năm: 2003

Khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc Thái Lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày. Các bà hàng tôm, hàng cá vẫn “tám” với nhau. Người mua, kẻ bán cứ mặc cả, tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực Đông Nam Á. Chẳng có gì thay đổi mấy. Ồ không, có đấy!! Một ông Tây béo tốt, tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào. Trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý. Chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông ta

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Đặc Vụ Đi Buôn - The Tailor Of Panama Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gián điệp người anh bị cấm đặt chân đến panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo hơn nữa mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại panama rất chặt chẽ nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống panama đối với kênh đào cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vảiđặc vụ đi buôn,xem phim đặc vụ đi buôn,download đặc vụ đi buôn,xem online đặc vụ đi buôn hd,xem đặc vụ đi buôn nhanh,tai phim đặc vụ đi buôn,the tailor of panama,xem phim the tailor of panama,download the tailor of panama,xem online the tailor of panama hd,xem the tailor of panama nhanh,tai phim the tailor of panama,pierce brosnan,geoffrey rush,jamie lee curtis