Vương Quốc Chó Sói Empire Of The Wolves.Diễn Viên: Jean,Christophe Grangé

Vương Quốc Chó Sói Empire Of The WolvesViệt Sub Năm: 2005

Khi thám tử trẻ tuổi Paul Nerteaux thấy giảm 3 nữ xác chết của người nhập cư bất hợp pháp Thổ Nhĩ Kỳ, ông đã quyết định yêu cầu hỗ trợ bóng tối nghiệm đã nghỉ hưu thám tử Jean-Louis Schiffer để đuổi theo serial killer

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Jean,Christophe Grangé

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Xem Phim Đặc Vụ Nguy Hiểm - Misfire Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của tijuana mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ cartel lôi cuốn và tàn ácđặc vụ nguy hiểm,xem phim đặc vụ nguy hiểm,download đặc vụ nguy hiểm,xem online đặc vụ nguy hiểm hd,xem đặc vụ nguy hiểm nhanh,tai phim đặc vụ nguy hiểm,misfire,xem phim misfire,download misfire,xem online misfire hd,xem misfire nhanh,tai phim misfire,gary daniels,vannessa vasquez,michael greco