Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Xem Phim Đại Hội Ở Pixie - Tinker Bell: The Pixie Hollow Games Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ một thiên thần sửa chữa mọi thứ các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và tinker bell đã học được nghề cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biểnđại hội ở pixie,xem phim đại hội ở pixie,download đại hội ở pixie,xem online đại hội ở pixie hd,xem đại hội ở pixie nhanh,tai phim đại hội ở pixie,tinker bell,the pixie hollow games,xem phim tinker bell,the pixie hollow games,download tinker bell,the pixie hollow games,xem online tinker bell,the pixie hollow games hd,xem tinker bell,the pixie hollow games nhanh,tai phim tinker bell,the pixie hollow games,mae whitman,lucy liu,pamela adlon