Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My Brother.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My BrotherViệt Sub Năm: 2010

Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Xem Phim Đại Võ Sư - The Master Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh los angeles jet vừa đặt chân tới đất mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý sau một cuộc tỉ thí võ nghệ 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh ngay sau đó thầy trò jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểmđại võ sư,xem phim đại võ sư,download đại võ sư,xem online đại võ sư hd,xem đại võ sư nhanh,tai phim đại võ sư,the master,xem phim the master,download the master,xem online the master hd,xem the master nhanh,tai phim the master,lý liên kiệt,nguyên hoa,crystal kwok