Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Chuyện Tình Siam Love Of Siam.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Chuyện Tình Siam Love Of SiamViệt Sub Năm: 2007

Mew và Tong là hai người bạn thân gần nhà từ tấm bé. Sau một bi kịch gia đình xảy đến với Tong, cả nhà Tong chuyển đi nơi khác sống. Sau nhiều năm, hai cậu tình cờ gặp lại nhau. Từ đó xảy ra nhiều sự việc xoay quanh tình cảm của Mew và Tong.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Ghi Bàn 3 Goal! Iii.Diễn Viên: Jj Feild,Leo Gregory,Kuno Becker

Ghi Bàn 3 Goal! IiiViệt Sub Năm: 2009

Ngôi sao bóng đá Mexico Santiago Munez là đọ sức với Real Madrid đồng đội và cầu thủ Anh Charlie Braithwaite và Liam Adams trong một nhiệm vụ lẫn nhau để nâng cuối cùng môn thể thao của giải FIFA World Cup

Xem Phim Đám Cưới Mùa Mưa - Monsoon Wedding Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện là bức tranh nhiều màu sắc nhưng đều là những mảng màu sặc sỡ của hạnh phúc và niềm tin tình yêu trong phim không quá trắc trở cũng không rào cản ràng buộc hay chết chócđám cưới mùa mưa,xem phim đám cưới mùa mưa,download đám cưới mùa mưa,xem online đám cưới mùa mưa hd,xem đám cưới mùa mưa nhanh,tai phim đám cưới mùa mưa,monsoon wedding,xem phim monsoon wedding,download monsoon wedding,xem online monsoon wedding hd,xem monsoon wedding nhanh,tai phim monsoon wedding,naseeruddin shah,lillete dubey,shefali shetty