Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Colorful Movie The Motion Picture.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Hạt Táo Appleseed.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Jûrôta Kosugi,Yuki Matsuoka,Asumi Miwa,Akimoto Tsubasa,Jack Aubree

Hạt Táo AppleseedChưa Sub Năm: 2004

Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Jûrôta Kosugi,Yuki Matsuoka,Asumi Miwa,Akimoto Tsubasa,Jack Aubree

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Xem Phim Danh Ca Amy Winehouse - Amy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tài liệu anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh amy winehouse tác phẩm của đạo diễn asif kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi winehouse 14 tuổi tới khi cô bước vào âm nhạc giành được thành công thương mại từ album đầu tay frank 2003 nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở anh back to black 2006​danh ca amy winehouse,xem phim danh ca amy winehouse,download danh ca amy winehouse,xem online danh ca amy winehouse hd,xem danh ca amy winehouse nhanh,tai phim danh ca amy winehouse,amy,xem phim amy,download amy,xem online amy hd,xem amy nhanh,tai phim amy,amy winehouse,tyler james,jonathan ross,mitch winehou,bobby womack,lauren gilbert