Tháp Kinh Hoàng Dark Tower

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Xem Phim Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận được tin từ người thân của mình nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo thất hồn bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo thế nhưng ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tíchđảo ăn thịt người,xem phim đảo ăn thịt người,download đảo ăn thịt người,xem online đảo ăn thịt người hd,xem đảo ăn thịt người nhanh,tai phim đảo ăn thịt người,ghost,xem phim ghost,download ghost,xem online ghost hd,xem ghost nhanh,tai phim ghost,dương khải địch,lâu kì,tạ ba