King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong Rừng.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

King Of Thorn: Ibara No Oh Công Chúa Ngủ Trong RừngViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Kasumi, một cô gái bị nhiễm virus dịch bệnh nguy hiểm cùng với người chị song sinh của mình là Shizuku. Nhưng chính Kasumi chứ không phải Shizuku đã được chọn là một trong số 160 người được đưa vào trạng thái ngủ đông cho tới khi có phương pháp chữa trị chứng bệnh dịch này.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Endai Eri,Kana Hanazawa,Jamie Marchi

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Xem Phim Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn - One Piece Movie 14: Stampede Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc do hải tặc và vì hải tặc – ấy chính là lễ hội hải tặc luffy và băng hải tặc mũ rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ buena festa ông ấy chính là bậc thầy lễ hội khi đến đây họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “thế hệ tồi tệ nhất” thật là quá sôi độngđảo hải tặc,sự náo loạn,xem phim đảo hải tặc,sự náo loạn,download đảo hải tặc,sự náo loạn,xem online đảo hải tặc,sự náo loạn hd,xem đảo hải tặc,sự náo loạn nhanh,tai phim đảo hải tặc,sự náo loạn,one piece movie 14,stampede,xem phim one piece movie 14,stampede,download one piece movie 14,stampede,xem online one piece movie 14,stampede hd,xem one piece movie 14,stampede nhanh,tai phim one piece movie 14,stampede