Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Xem Phim D.gray-Man - D. Grey-Man Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên bộ manga của hoshino katsuraakuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân là vũ khí của bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới allen walker với vũ khí diệt akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn akuma đã tham gia một tổ chức có tên là giáo đoàn đen nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại bá tước ngàn nămdgray,man,xem phim dgray,man,download dgray,man,xem online dgray,man hd,xem dgray,man nhanh,tai phim dgray,man,d grey,man,xem phim d grey,man,download d grey,man,xem online d grey,man hd,xem d grey,man nhanh,tai phim d grey,man