Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Siu,Wong Fan,Mei Sheng Fan,Ka,Kui Ho

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Xem Phim Địa Giới - Terminal Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ hàng loạt khêu gợi và nguy hiểm với khả năng cải trang lừa lọc và thả thính siêu cấpđịa giới,xem phim địa giới,download địa giới,xem online địa giới hd,xem địa giới nhanh,tai phim địa giới,terminal,xem phim terminal,download terminal,xem online terminal hd,xem terminal nhanh,tai phim terminal,max irons,simon pegg,margot robbie,dexter fletcher,mike myers,katarina cas