Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Mình Thích Nhau Đi Like For Likes.Diễn Viên: Kim Ju Hyeok,Lee Mi Yeon,Kang Ha Neul,Choi Ji Woo,Yoo Ah In

Mình Thích Nhau Đi Like For LikesViệt Sub Năm: 2016

ba câu chuyện lãng mạn được lồng ghép vào nhau: một tài tử mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự với một biên kịch phim truyền hình; một ông chủ quán ăn Nhật mới bị vợ bỏ và một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp; một anh chàng sáng tác nhạc bị điếc và một nhà sản xuất truyền hình. Điểm chung là họ đều rất thích bấm “Like” trên Facebook của nhau.

Xem Phim Địa Ngục Ngọt Ngào - Home Sweet Hell Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

don champagne patrick wilson dường như có tất cả một doanh nhân thành đạt một ngôi nhà hoàn hảo những đứa trẻ hoàn hảo và một người vợ hoàn hảo thật không may khi vợ anh ta mona katherine heigl phát hiện ra mối don với cô bán hàng mới dusty jordana brewster mà mối quan hệ này dần dần thoát khỏi tầm kiểm soát khi dusty thông báo là cô đã có thai và đòi don 25000 đô để xử lý để giải quyết vụ việc don nhận ra rằng mona sẽ bất chấp tất cả kể cả giết người để duy trì cuộc sốngđịa ngục ngọt ngào,xem phim địa ngục ngọt ngào,download địa ngục ngọt ngào,xem online địa ngục ngọt ngào hd,xem địa ngục ngọt ngào nhanh,tai phim địa ngục ngọt ngào,home sweet hell,xem phim home sweet hell,download home sweet hell,xem online home sweet hell hd,xem home sweet hell nhanh,tai phim home sweet hell,katherine heigl,jordana brewster,patrick wilson