Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Đại Chiến Cô Dâu Bride Wars.Diễn Viên: Angelababy,Nghê Ni,Trần Hiểu,Tỉnh Bách Nhiên

Đại Chiến Cô Dâu Bride WarsThuyết Minh Năm: 2015

chuyện xoay quanh đôi bạn thân Mã Lệ và Hà Tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái, để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt, cô gái Mã Lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu trò

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Xem Phim Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điềm mật sát khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên tô hữu bằng và nữ diễn viên lâm y thần và cùng với nhiều diễn viên khác nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do tô hữu bằng và y thần vào vai lần này tô hữu bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do y thần thủ vaiđiềm mật sát khí thuyết minh,xem phim điềm mật sát khí thuyết minh,download điềm mật sát khí thuyết minh,xem online điềm mật sát khí thuyết minh hd,xem điềm mật sát khí thuyết minh nhanh,tai phim điềm mật sát khí thuyết minh,sweet alibis thuyết minh,xem phim sweet alibis thuyết minh,download sweet alibis thuyết minh,xem online sweet alibis thuyết minh hd,xem sweet alibis thuyết minh nhanh,tai phim sweet alibis thuyết minh,tô hữu bằng,lâm y thần