Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Xem Phim Đội Chống Tham Nhũng - Z Storm Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 1 ngày có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm hoàng văn bân về tội tham nhũng người phụ trách điều tra tại sở là lục chí liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản bởi hoàng văn bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiềuđội chống tham nhũng,xem phim đội chống tham nhũng,download đội chống tham nhũng,xem online đội chống tham nhũng hd,xem đội chống tham nhũng nhanh,tai phim đội chống tham nhũng,z storm,xem phim z storm,download z storm,xem online z storm hd,xem z storm nhanh,tai phim z storm,dada chan,andrew dasz,patrick keung