Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Gia Đình Bá Đạo Were The Millers.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Jennifer Aniston,Emma Roberts

Gia Đình Bá Đạo Were The MillersViệt Sub Năm: 2013

Nhà Millers chúng ta xoay quanh kẻ buôn thuốc phiện (Jason Sudeikis thủ vai) phải tìm cách vượt biên giới Mỹ - Mexico với 1.500 kg ma túy. Để hợp thức hóa mọi chuyện ở cửa khẩu, không bị nghi ngờ hắn liền lên kế hoạch lập một gia đình giả để vờ đi du lịch trong chiếc ô tô cùng số hàng cấm.

Xem Phim Đối Tác Ăn Ý 5 - Aces Go Places 5 Thuyết Minh (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn sở hữu một công ty đầu tư đã chuyển sang một người bạn cảnh sát để nhờ giúp đỡ khi họ bị đóng khung bởi một vụ cướp của một nhóm buôn lậu cổ vậtđối tác ăn ý 5,xem phim đối tác ăn ý 5,download đối tác ăn ý 5,xem online đối tác ăn ý 5 hd,xem đối tác ăn ý 5 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 5,aces go places 5,xem phim aces go places 5,download aces go places 5,xem online aces go places 5 hd,xem aces go places 5 nhanh,tai phim aces go places 5