Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Kẻ Cắp Danh Tính Identity Thief.Diễn Viên: Jason Bateman,Melissa Mccarthy,John Cho

Kẻ Cắp Danh Tính Identity ThiefViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim "Identity thief" đã giành lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách thị trường Bắc Mỹ sau một tuần nhường ngôi cho "Die hard." Với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Jason Bateman và Melissa McCarthy. Bộ phim xoay quanh nhân vật chàng doanh nhân tốt tính Sandy Patterson (do Jason Bateman thủ vai) đang sống yên bình tại Denver. Bỗng một ngày, anh phát hiện một người mạo danh mình tại Miami. Cuộc sống của anh đã bị đảo lộn khi anh phải tới tận Miami để quyết làm sáng tỏ sự

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Jason Bateman,Melissa Mccarthy,John Cho

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv Nadeji.Diễn Viên: Jirí Machácek,Bolek Polívka,Petra Hrebícková

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv NadejiViệt Sub Năm: 2011

Rudolf luôn tin rằng sự không chung thủy là cơ sở cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy, ở tuổi 60, Rudolf vẫn luôn lăng nhăng bên ngoài. Trái ngược với ông, con rể Andrew lại là một người chồng chung thủy. Anh tìm mọi cách để giúp bố vợ "cải tà quy chính".

Xem Phim Đội Trống Cổ Động - Drumline Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ harlem người ghi danh vào một trường đại học miền nam hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnhđội trống cổ động,xem phim đội trống cổ động,download đội trống cổ động,xem online đội trống cổ động hd,xem đội trống cổ động nhanh,tai phim đội trống cổ động,drumline,xem phim drumline,download drumline,xem online drumline hd,xem drumline nhanh,tai phim drumline,nick cannon,zoe saldana,orlando jones