Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade Sword

Mãng Hoang Kỷ The Legend Of Jade SwordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 65/65)

được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi.

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Thích Khách Liệt Truyện Men With Swords.Diễn Viên: Lữ Vân Phong,Liên Thần Tường,Triệu Chí Vĩ

Thích Khách Liệt Truyện Men With SwordsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

4 nhân vật Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ: Thiên Toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Giản Tần, Thiên Xu vương Mạnh Chương, Thiên Quyền vương Chấp Minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạ.

Xem Phim Đông Cung - Good Bye My Princess Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả phỉ ngã tư tồn phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019 nội dung của đông cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa tây lương tiểu phongđông cung,xem phim đông cung,download đông cung,xem online đông cung hd,xem đông cung nhanh,tai phim đông cung,good bye my princess,xem phim good bye my princess,download good bye my princess,xem online good bye my princess hd,xem good bye my princess nhanh,tai phim good bye my princess