Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Xem Phim Dự Án Almanac (Du Hành Quá Khứ) - Project Almanac (Welcome To Yesterday) Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên tìm ra quy luật và bí mật tạo một cỗ máy thời gian tuy nhiên mọi việc bắt đầu trở nên mất kiểm soátdự án almanac du hành quá khứ,xem phim dự án almanac du hành quá khứ,download dự án almanac du hành quá khứ,xem online dự án almanac du hành quá khứ hd,xem dự án almanac du hành quá khứ nhanh,tai phim dự án almanac du hành quá khứ,project almanac welcome to yesterday,xem phim project almanac welcome to yesterday,download project almanac welcome to yesterday,xem online project almanac welcome to yesterday hd,xem project almanac welcome to yesterday nhanh,tai phim project almanac welcome to yesterday,amy landecker,sofia black,delia,virginia gardner